iq option ที่รอบอกรายละเอียดของการโฆษณาได้มากขึ้น แล้วหลังจากนั้นก็ยังเป็นส่วนเพิ่มเติมโฆษณาแบบ Paid Search เพิ่มเติมอีกในโฆษณา Google Adwords โดยจะช่วยปรับผู้เผยแพร่ข่าวสารสร้างผลงานโฆษณาที่มีข้อมูลมากเพิ่มขึ้นและเป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น ทำให้ประชาสัมพันธ์ที่เป็นเนื้อความธรรมดามีความพิเศษขึ้นเหนือกว่าคู่แข่ง การลงโฆษณา Adwords เป็นบริการของกูเกิลซึ่งเป็น Search Engine ลำดับหนึ่งของโลก โดยให้บริการโปรโมทจากการคิดค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่อคลิก พอกับว่ากูเกิลจะคิดค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่อเมื่อมีคนคลิกที่โปรโมทนั้น ซึ่งทางที่น่าสนใจแล้วก็เสร็จเป็น การใส่ Adwords Extension เพื่อช่วยขยายโปรโมทใน Google AdWords ให้เสร็จเร็วขึ้น Ad Extensions คืออะไร? คุณสามารถเพิ่มคำโฆษณาที่เกี่ยวเนื่องได้ด้วยตัวเอง ด้วยการใช้ Ads Extensions ที่มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการขยายทำให้คำโฆษณาชวนเชื่อกว้างขึ้น มองดูเด่นมากกว่าโฆษณาของผู้อื่นซึ่งจะเป็นตัวช่วยสำหรับในการเพิ่มยอดอัตราการคลิกให้สูงขึ้น (CTR, Click-through rate) เมื่อ CTR ดีขึ้น ทำให้คุณภาพของโปรโมท (Quality Score) ดีขึ้นตามไปด้วย รวมทั้งยังทำสำเร็จที่ทำให้ CPC ต่ำลงกว่าการใช้ Paid Search โดยที่ไม่มี Ads Extensions ตัวอย่างยอดนิยมของการใช้ Ads Extensions Site links Extensions : นอกเหนือจากหน้าหลักที่มีอยู่แล้ว ยังสามารถใส่ลิงก์เสริมเติมหรือ URL ของ Landing Page ในหน้าที่ต้องการเสริมเติมลงไปได้ เมื่อผู้ใช้คลิกที่ลิงก์ ระบบจะนำไปยังเหตุจำเป็นซื้อทันที เมื่อสร้าง Site Link ควรต้องใช้คำกระตุ้นการตัดสินใจที่แจ่มชัด เพื่อนำผู้ใช้งานเข้าไปภายในเว็บไซต์ได้เร็วขึ้น Callout Extensions : เป็นเทียบเท่าการเน้นย้ำสาระสำคัญที่ต้องการสื่อ โดยจะเป็นส่วนเสริมจุดโฟกัสของโฆษณาจะยังคงอยู่ที่บรรทัดแรก ทำให้เสมือนว่ามีคำโฆษณาเพิ่มเข้ามาอีก 1 บรรทัด ไฮไลต์ขั้นต่ำส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 2 รายการเพื่อแจกแจงข้อดีของสินค้าหรือบริการ รวมทั้งยังสามารถเอาใจใส่ความได้หลายประโยค ถึงแม้ส่วนเพิ่มเติมนี้ไม่อาจจะคลิกได้ Structured Snippets Extensions : เหมาะสมกับเว็บไซต์ที่มีการจำหน่ายสินค้าหรือบริการหลายหมวดหมู่ ซึ่งเป็นการจำแนกประเภทของสินค้าและบริการ แล้วก็การแบ่งเป็นแบรนด์ก็สามารถทำเป็นด้วยเหมือนกัน Call Extensions : เหมาะสมกับธุรกิจที่จะจะต้องทำการจอง หรือนัดหมายก่อน เป็นการใส่เบอร์โทรศัพท์ร้านรวงเข้าไปในโฆษณาเมื่อลูกค้าแลเห็นก็จะสามารถโทรหาได้โดยตรง ทำให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาคลิกเข้าไปหารายละเอียดที่หน้าเว็บ ทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วม สินค้าและบริการยังเป็นที่รู้จักและทำให้มีการเกิดการต่อว่าดทำตามเร็ว Message Extensions : เหมาะสมกับลูกค้าที่กำลังค้นหาโปรโมท ทำให้สามารถส่งข้อความติดต่อเถ้าแก่ได้อย่างฉับพลัน Location Extensions : เหมาะสมกับสถานที่ที่มีหน้าร้านรวง ที่มีการลงแผนที่ตั้ง ถ้าเกิดมีการคลิกเข้ามา จะเป็นการเชื่อมต่อกับ Google Maps แสดงที่ตั้งของร้านได้อย่างรวดเร็ว Affiliate Location Extensions : เหมาะสมกับร้านค้าที่มีจำนวนหลายสาขาซึ่งจะคล้ายกับ Location Extension โดยจะแสดงผลสาขาที่อยู่ใกล้กับผู้ค้นหาแทน Price Extensions : เป็นการบอกราคาของสินค้าและก็บริการ App Extensions : ผู้ลงโฆษณาสามารถสร้างส่วนเพิ่มเติมนี้ได้หากแม้มีแอพพลิเคชั่นเป็นของตนเอง เพื่อเป็นการแนะนำให้ผู้ค้นหาสามารถก่อตั้งแอพพลิเคชั่นได้ Review Extensions : เป็นการอ้างอิงประเด็นหลักรีวิวต่างๆจากผู้ใช้ แล้วก็เว็บไซต์เพื่อแสดงโชว์บนประชาสัมพันธ์ คุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจาก Adwords Extension การทำ Ads Extensions จะสามารถเพิ่มอัตราการคลิกให้สูงขึ้นได้ เนื่องจากจะมีส่วนช่วยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มอัตราการคลิกให้สูงขึ้น โดยจะทำให้สามารถเพิ่มโฆษณาที่เกี่ยวโยงกับผลิตภัณฑ์ของสินค้าและก็บริการเข้าไปได้อีก ซึ่งจะส่งผลทำให้โฆษณามีความพิเศษ โดยจะช่วยขยายความคำโฆษณาชวนเชื่อให้เจาะลึกมากยิ่งขึ้น มีการเก็บข้อมูลใน AdWords เพื่อดูได้ว่า Ads Extensions แบบไหนรวมถึงมีคนคลิกมากแค่ไหน สรุปการใช้ Ads Extensions แนวทางการที่จะทำให้โฆษณานั้นมีคุณภาพ โดยใช้ Adwords Extension ตามความจำเป็นของสินค้าและจากนั้นก็บริการโดยบางทีก็อาจจะไม่ต้องใส่ครบหมดทุกฟังก์ชัน ให้ใส่คำหลักที่มีความเกี่ยวข้องกับคีย์เวิร์ดที่ลงไว้สำหรับโฆษณา อันไหนที่โดนเลือกขึ้นมาบ่อยมาก จะมีส่วนทำให้คนคลิกเยอะขึ้นเรื่อยๆ iq option โดยในแต่ละ Adwords Extension อาจเลือกใส่ส่วนเพิ่มเติมสัก 3 คำเพื่อ AdWords มีทางเลือกว่าคำโฆษณาไหนเหมาะมากที่สุด">
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ โรงเรียนบางปะกง "บวรวิทยายน"

ผลงานโรงเรียน

websiteภายในโรงเรียน

เครื่องมือนักเรียน

Link ที่น่าสนใจ

หัวข้อเรื่อง : Ad Extensions คืออะไร? มีผลต่อการโฆษณาอย่างไร?

รหัสเว็บบอร์ด : : 219


สหชัย

วันที่  :: 5 ธ.ค. 2562, 13:41   IP :: (58.11.30.124/58.11.30.124)
เพราะเหตุว่าเว็บต่างๆต้องการให้กำเนิดอัตราคลิกผ่านที่สูงขึ้น การใช้ Ads Extensions จะเป็นตัวช่วยในการโฆษณา iq option ที่รอบอกรายละเอียดของการโฆษณาได้มากขึ้น แล้วหลังจากนั้นก็ยังเป็นส่วนเพิ่มเติมโฆษณาแบบ Paid Search เพิ่มเติมอีกในโฆษณา Google Adwords โดยจะช่วยปรับผู้เผยแพร่ข่าวสารสร้างผลงานโฆษณาที่มีข้อมูลมากเพิ่มขึ้นและเป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น ทำให้ประชาสัมพันธ์ที่เป็นเนื้อความธรรมดามีความพิเศษขึ้นเหนือกว่าคู่แข่ง

การลงโฆษณา Adwords เป็นบริการของกูเกิลซึ่งเป็น Search Engine ลำดับหนึ่งของโลก โดยให้บริการโปรโมทจากการคิดค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่อคลิก พอกับว่ากูเกิลจะคิดค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่อเมื่อมีคนคลิกที่โปรโมทนั้น ซึ่งทางที่น่าสนใจแล้วก็เสร็จเป็น การใส่ Adwords Extension เพื่อช่วยขยายโปรโมทใน Google AdWords ให้เสร็จเร็วขึ้น

Ad Extensions คืออะไร?

คุณสามารถเพิ่มคำโฆษณาที่เกี่ยวเนื่องได้ด้วยตัวเอง ด้วยการใช้ Ads Extensions ที่มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการขยายทำให้คำโฆษณาชวนเชื่อกว้างขึ้น มองดูเด่นมากกว่าโฆษณาของผู้อื่นซึ่งจะเป็นตัวช่วยสำหรับในการเพิ่มยอดอัตราการคลิกให้สูงขึ้น (CTR, Click-through rate) เมื่อ CTR ดีขึ้น ทำให้คุณภาพของโปรโมท (Quality Score) ดีขึ้นตามไปด้วย รวมทั้งยังทำสำเร็จที่ทำให้ CPC ต่ำลงกว่าการใช้ Paid Search โดยที่ไม่มี Ads Extensions

ตัวอย่างยอดนิยมของการใช้ Ads Extensions

Site links Extensions : นอกเหนือจากหน้าหลักที่มีอยู่แล้ว ยังสามารถใส่ลิงก์เสริมเติมหรือ URL ของ Landing Page ในหน้าที่ต้องการเสริมเติมลงไปได้ เมื่อผู้ใช้คลิกที่ลิงก์ ระบบจะนำไปยังเหตุจำเป็นซื้อทันที เมื่อสร้าง Site Link ควรต้องใช้คำกระตุ้นการตัดสินใจที่แจ่มชัด เพื่อนำผู้ใช้งานเข้าไปภายในเว็บไซต์ได้เร็วขึ้น

Callout Extensions : เป็นเทียบเท่าการเน้นย้ำสาระสำคัญที่ต้องการสื่อ โดยจะเป็นส่วนเสริมจุดโฟกัสของโฆษณาจะยังคงอยู่ที่บรรทัดแรก ทำให้เสมือนว่ามีคำโฆษณาเพิ่มเข้ามาอีก 1 บรรทัด ไฮไลต์ขั้นต่ำส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 2 รายการเพื่อแจกแจงข้อดีของสินค้าหรือบริการ รวมทั้งยังสามารถเอาใจใส่ความได้หลายประโยค ถึงแม้ส่วนเพิ่มเติมนี้ไม่อาจจะคลิกได้

Structured Snippets Extensions : เหมาะสมกับเว็บไซต์ที่มีการจำหน่ายสินค้าหรือบริการหลายหมวดหมู่ ซึ่งเป็นการจำแนกประเภทของสินค้าและบริการ แล้วก็การแบ่งเป็นแบรนด์ก็สามารถทำเป็นด้วยเหมือนกัน

Call Extensions : เหมาะสมกับธุรกิจที่จะจะต้องทำการจอง หรือนัดหมายก่อน เป็นการใส่เบอร์โทรศัพท์ร้านรวงเข้าไปในโฆษณาเมื่อลูกค้าแลเห็นก็จะสามารถโทรหาได้โดยตรง ทำให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาคลิกเข้าไปหารายละเอียดที่หน้าเว็บ ทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วม สินค้าและบริการยังเป็นที่รู้จักและทำให้มีการเกิดการต่อว่าดทำตามเร็ว

Message Extensions : เหมาะสมกับลูกค้าที่กำลังค้นหาโปรโมท ทำให้สามารถส่งข้อความติดต่อเถ้าแก่ได้อย่างฉับพลัน

Location Extensions : เหมาะสมกับสถานที่ที่มีหน้าร้านรวง ที่มีการลงแผนที่ตั้ง ถ้าเกิดมีการคลิกเข้ามา จะเป็นการเชื่อมต่อกับ Google Maps แสดงที่ตั้งของร้านได้อย่างรวดเร็ว
Affiliate Location Extensions : เหมาะสมกับร้านค้าที่มีจำนวนหลายสาขาซึ่งจะคล้ายกับ Location Extension โดยจะแสดงผลสาขาที่อยู่ใกล้กับผู้ค้นหาแทน

Price Extensions : เป็นการบอกราคาของสินค้าและก็บริการ

App Extensions : ผู้ลงโฆษณาสามารถสร้างส่วนเพิ่มเติมนี้ได้หากแม้มีแอพพลิเคชั่นเป็นของตนเอง เพื่อเป็นการแนะนำให้ผู้ค้นหาสามารถก่อตั้งแอพพลิเคชั่นได้

Review Extensions : เป็นการอ้างอิงประเด็นหลักรีวิวต่างๆจากผู้ใช้ แล้วก็เว็บไซต์เพื่อแสดงโชว์บนประชาสัมพันธ์

คุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจาก Adwords Extension

การทำ Ads Extensions จะสามารถเพิ่มอัตราการคลิกให้สูงขึ้นได้ เนื่องจากจะมีส่วนช่วยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มอัตราการคลิกให้สูงขึ้น โดยจะทำให้สามารถเพิ่มโฆษณาที่เกี่ยวโยงกับผลิตภัณฑ์ของสินค้าและก็บริการเข้าไปได้อีก ซึ่งจะส่งผลทำให้โฆษณามีความพิเศษ โดยจะช่วยขยายความคำโฆษณาชวนเชื่อให้เจาะลึกมากยิ่งขึ้น มีการเก็บข้อมูลใน AdWords เพื่อดูได้ว่า Ads Extensions แบบไหนรวมถึงมีคนคลิกมากแค่ไหน

สรุปการใช้ Ads Extensions

แนวทางการที่จะทำให้โฆษณานั้นมีคุณภาพ โดยใช้ Adwords Extension ตามความจำเป็นของสินค้าและจากนั้นก็บริการโดยบางทีก็อาจจะไม่ต้องใส่ครบหมดทุกฟังก์ชัน ให้ใส่คำหลักที่มีความเกี่ยวข้องกับคีย์เวิร์ดที่ลงไว้สำหรับโฆษณา อันไหนที่โดนเลือกขึ้นมาบ่อยมาก จะมีส่วนทำให้คนคลิกเยอะขึ้นเรื่อยๆ iq option โดยในแต่ละ Adwords Extension อาจเลือกใส่ส่วนเพิ่มเติมสัก 3 คำเพื่อ AdWords มีทางเลือกว่าคำโฆษณาไหนเหมาะมากที่สุด
ล๊อกอินเข้าระบบ